Kinh nghiệm chọn gạch ốp lát phòng khách bạn cần biết

Đăng bởi Phan Trang vào lúc 07/11/2023

Chọn gạch cho phòng khách, nghe có vẻ đơn giản, nhưng một số lượng lớn gia chủ đã cảm thấy choáng ngợp trước nhiệm vụ này. Tuy nhiên, bằng các giải pháp dưới đây, Đức Việt Ceramic sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian để quá trình chọn gạch phòng khách trở nên nhẹ nhàng và thú vị hơn nhé!

Tip 1: Chọn trước tông màu chủ đạo cho phòng khách

Việc đầu tiên bạn có thể làm đó là chọn ra tông màu chủ đạo cho căn phòng khách của mình, cần nhớ phòng khách đã có màu của nội thất, sơn tường và đồ trang trí trong phòng. Vậy nên điều dễ nhất đó là chọn màu gạch làm tôn lên hoặc tương phản với những tông màu trên để căn phòng tổng thể trở nên hài hoà và hợp mắt.

Phòng khách có tông màu kem sáng làm chủ đạo, màu xanh nhạt làm điểm nhấn.

Phòng khách lấy tông màu nâu kem trang nhã.

Tip 2: Để ý tới điều kiện ánh sáng trong phòng khách

Sau màu sắc thì ánh sáng trong phòng có ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh không gian của bạn. Để tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên và làm căn phòng trở nên thoáng hơn thì bạn có thể sử dụng gạch ốp lát sáng màu, chẳng hạn như gạch trắng vân khói, gạch vân đá hoa cương màu kem hay các loại gạch vân cát.

Phòng khách sử dụng tông màu sáng kết hợp cửa sổ góc rộng, mang lại sự ấm cúng.

Bên cạnh đó gạch tối màu sẽ có tác dụng cực tốt để tạo nên một không gian dịu mắt hơn, trung hoà ánh sáng cũng như tạo điểm nhấn trong những căn phòng có luồng sáng mạnh, có thể là từ ban công hoặc cửa sổ góc rộng.

Sảnh căn nhà ít sáng sử dụng gạch màu be tạo nên không gian dịu mắt.

Tip 3: Tạo điểm nhấn bằng gạch trang trí

Ngoài việc chọn một tông màu nền hợp gu với mình, thì bạn có thể cân nhắc tạo điểm nhấn cho phòng khách bằng cách dùng gạch trang trí. Đó có thể là gạch tấm lớn hoạ tiết vân đá, màu sắc lạ mắt làm vách tivi, hoặc dùng gạch bông hay gạch đối lập màu để lát thảm.

Gạch thẻ giả cổ dùng ốp tường tivi nổi bật.

Gạch khổ lớn làm điểm nhấn kiến trúc trong phòng khách tông màu chủ đạo xám.

Và điều quan trọng nhất là, hãy tin vào sở thích cá nhân của mình, bởi không chỉ phòng khách mà cả căn hộ nên phản ánh phong cách và cá tính của riêng bạn. Vậy nên hãy chọn gạch ốp lát có màu sắc khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất. Bằng cách nghiên cứu các tip này, Đức Việt Ceramic tin rằng bạn sẽ tạo ra được một gian phòng khách hài hoà và đẹp mắt, với loại gạch ốp lát phù hợp nhất.

#vlxdhanoi #DucVietViglacera #ĐứcViệt #Gachoplat #Vintage #Porcelain #Viglacera #14NguyenVanHuyen #ducvietceramic #gachphongkhach #gạch_ốp_lát_phòng_khách #gạch_ốp_tường_phòng_khách #kinhnghiemchongach 





Tags : gạch phòng khách, kinh nghiệm chọn gạch, gạch khổ lớn, gạch trang trí, gạch ốp lát Viglacera, Viglacera, Eurotile
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo

Chat Zalo

(08h00 - 17h30)
phone

036 776 5669

(8h00 - 17h30)