Khám phá triển lãm Vietbuild Hà Nội 2024 cùng Đức Việt Ceramic

Đăng bởi Nguyễn Phương Nam vào lúc 22/03/2024
Hội chợ xây dựng quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 đang diễn ra từ ngày 20-24/3/2024 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là hội chợ xây dựng thường niên, là nơi tụ họp của những thương hiệu có tên tuổi trong thị trường vật liệu vật tư xây dựng, trang bị nội ngoại thất,... Đức Việt Ceramic vinh dự là một khách mời tới tham quan và trải nghiệm triển lãm năm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá những điều thú vị tại Vietbuild Hà Nội năm nay nhé!
 

Hội chợ được khai mạc vào ngày 20/3/2024, với sự góp mặt của hơn 1500 gian hàng đến từ các thương hiệu nội địa và quốc tế. Sự kiện năm nay được tài trợ chính bởi 14 thương hiệu, nổi bật nhất là Viglacera, Eurowindow, Halon Glass, Asean Windows Door, Dekko, Nhôm Đông Á, và Austdoor. 

Gian hàng của Viglacera

 

Điểm đến đầu tiên của team Đức Việt khi bước vào triển lãm đó chính là gian hàng của Tập đoàn Viglacera. 

Ngay tại lối vào của gian hàng chính là biểu trưng số 50 với màu xanh dương đặc trưng, nhân kỉ niệm 50 năm Ngày Thành lập Tập đoàn Viglacera. 

Không gian bên ngoài gian hàng của Viglacera, với các phần trình diễn của ban nhạc khuấy động không khí triển lãm

Viglacera, tại Vietbuild 2024, đã thiết kế không gian triển lãm của mình như một hành trình lịch sử từ những bước chân đầu tiên đến hiện tại, qua đó minh chứng cho sự phát triển ngành vật liệu xây dựng của Việt Nam. Sử dụng sản phẩm đặc thù như đá nung kết, kính siêu trắng, bê tông khí chưng áp, gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh, không gian triển lãm là một bức tranh sống động về sự tiến hóa của ngành qua 50 năm, qua đó cung cấp cho người tham quan một trải nghiệm đa dạng về vật liệu xây dựng.

Không gian hệ sinh thái vật liệu xanh trưng bày các sản phẩm vật liệu xây dựng xanh như bê tông khí chưng áp, tấm panel ALC, đá nung kết, và kính tiết kiệm năng lượng để giảm tác động môi trường và mang lại lợi ích xã hội, đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu và hỗ trợ phát triển bền vững.

Không gian trưng bày đá nung kết Vasta thuộc Viglacera

 

Không gian trưng bày bê tông chưng khí áp và tấm panel AAC - ALC thuộc Viglacera

 

Mẫu gạch thuộc thương hiệu Eurotile - thương hiệu con của Viglacera

Không gian ứng dụng gạch ốp lát và thiết kế nội ngoại thất điểm nhấn với các mẫu gạch ốp lát mà Viglacera đang phân phối được thiết kế khéo léo trong không gian trưng bày chung, tạo không gian sang trọng, đẳng cấp, thể hiện tính linh hoạt của dòng sản phẩm này đối với nhu cầu trang trí thiết kế nội thất và ngoại thất của các công trình.

Ứng dụng gạch Third Firing 30x60cm vào trang trí không gian nhà tắm

 

Ứng dụng gạch đỏ vào trong phối cảnh sân vườn

 

Không gian trưng bày thiết bị vệ sinh nhấn mạnh vào nỗ lực sáng tạo và cải tiến công nghệ để cho ra mắt những mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện đại, tiện nghi, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng và đa dạng phân khúc.

Hình ảnh phối cảnh bộ giải pháp thiết bị vệ sinh cho không gian nhà ở xã hội

 

Phối cảnh các thiết bị cho khu vực công cộng, bao gồm bồn tiểu đứng tự xả, cũng như thiết bị vệ sinh dành cho người khuyết tật.

 

Mẫu bồn tắm sục thuỷ lực (jacuzzi) của Viglacera

 

Đặc biệt, trong sự kiện VietBuild, Viglacera đã cho ra mắt mẫu bàn cầu thông minh thế hệ 2 mới nhất với mã V882F. Tiếp nối sự thành công của các dòng bàn cầu điện tử của Viglacera như V91, V93, mẫu bàn cầu thông minh này có thiết kế trang nhã, hiện đại, phù hợp với những không gian vệ sinh cao cấp. Ngoài ra, với nhiều công nghệ tiện nghi như xả xoáy, sấy sưởi bệ ngồi, khử trùng lòng bàn cầu bằng tia UV, vòi xịt đa chế độ, Bàn cầu thông minh V882F chắc chắn sẽ là một sản phẩm hot được người dùng quan tâm trong thời gian tới. Đức Việt Ceramic sẽ có video và nội dung review trên tay mẫu bàn cầu này, hãy theo dõi chúng tôi nhé!

Hình ảnh thực tế mẫu bàn cầu thông minh V882F của Viglacera

Gian hàng của Taicera

Điểm đến thứ 2 không thể bỏ qua của đội ngũ Đức Việt Ceramic đó chính là gian hàng của Taicera. Gian hàng năm nay chứng kiến những mẫu sản phẩm nổi bật của thương hiệu Taicera như dòng gạch Lá Sen với vân đá cách điệu lá sen, dòng gạch ốp lát xương trắng White Body, gạch Super Black & White, gạch dày 20mm, hay gạch porcelain Trường Sa. Các dòng gạch hàng đầu được trưng bày thể hiện chất lượng bền bỉ và được công nhận của Taicera, góp phần giữ vững chỗ đứng của thương hiệu này trên thị trường gạch ốp lát.

Các mẫu gạch xương trắng (White body) khổ lớn từ 80x80cm tới 60x120cm

 

Phần trưng bày BST Gạch dày 20mm dùng cho ốp lát ngoài trời

 

Phần trưng bày dòng gạch Unicolored Super White & Super Black

Ngoài ra, các không gian khác trong triển lãm cũng rất đa dạng từ vật liệu xây dựng, giải pháp thang máy, máy móc chế tạo, khiến cho triển lãm mang đến một cái nhìn toàn cảnh về thị trường xây dựng tại Việt Nam và quốc tế trong năm 2024.

 

Đức Việt Ceramic - Địa Chỉ Phân Phối Gạch Ốp Lát & Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp Chính Hãng

Tại Đức Việt Ceramic, chúng tôi tự hào là đại lý phân phối chính thức của các sản phẩm gạch ốp lát & thiết bị vệ sinh cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như Viglacera, Eurotile, Grand Ceramics, Toto, Inax và nhiều thương hiệu khác. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, phục vụ mọi yêu cầu từ thẩm mỹ đến kỹ thuật. Với kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng về sản phẩm, Đức Việt Ceramic luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong việc tạo ra những công trình ấn tượng và độc đáo. Hãy liên hệ với hotline của chúng tôi tại số 036 776 5669 hoặc ghé thăm showroom tại 14 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, để khám phá và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn.

 

 

 

Tags : 14 Nguyễn Văn Huyên, ducvietceramic, ĐứcViệt, DucVietViglacera, gạch ốp lát Viglacera, gạch viglacera, thiết bị vệ sinh Viglacera, viglacera, taicera, Taicera, Eurotile
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo

Chat Zalo

(08h00 - 17h30)
phone

036 776 5669

(8h00 - 17h30)