Đức Việt nhận vàng từ chương trình “Mua gạch Eurotile - Tặng vàng SJC" tháng 6/2023

Đăng bởi Trần Thị La vào lúc 01/08/2023

Chương trình khuyến mại “Mua gạch Eurotile - Tặng vàng SJC" của Eurotile đã kéo dài xuyên suốt một tháng và đã kết thúc vào cuối tháng 6/2023 vừa rồi. Đến nay sau thời gian tổng kết, Eurotile đã tới trao thưởng vàng trực tiếp tại showroom Đức Việt 14 Nguyễn Văn Huyên vào ngày 29/07/2023 vừa qua.

Cụ thể hơn thì sáng ngày 29/07, đại diện của hãng là Mr. Dương - Giám đốc Eurotile chi nhánh miền Bắc, Mr. Linh - Phó Giám đốc Marketing cùng Mr. Dũng phụ trách thị trường và nhân viên đã đích thân mang vàng tới để trao thưởng. Về phía Đức Việt có ông Nguyễn Văn Nam - Giám đốc công ty là đại diện để nhận thưởng. Đức Việt chắc chắn đã không thể nhận được phần quà lần này nếu không có sự ủng hộ từ Quý khách. 

Đức Việt Ceramic ducvietceramic Đức Việt nhận vàng từ chương trình “Mua gạch Eurotile - Tặng vàng SJC

Giám đốc Nguyễn Văn Nam (áo kẻ xanh) đại diện công ty lên nhận quà.

Đúng như thể lệ chương trình, phần quà là vàng chỉ SJC 9999, được đặt làm riêng mang tên thương hiệu Eurotile và đóng trong hộp đệm nhung đỏ trang trọng.

Đức Việt Ceramic ducvietceramic Đức Việt nhận vàng từ chương trình “Mua gạch Eurotile - Tặng vàng SJC

Phần quà Eurotile trao tặng.

Trong suốt quá trình phát triển, Đức Việt hân hạnh là nhà phân phối hàng đầu của Eurotile, nằm trong top 10 đơn vị có doanh thu bán hàng cao nhất trong vài năm vừa qua. Chúng tôi luôn tích cực triển khai những chương trình ưu đãi mà hãng đã đưa ra nhằm tri ân khách hàng đã và đang đồng hành cùng Đức Việt.

Thành công của chúng tôi ngày hôm nay chắc chắn không thể nào thiếu sự tin tưởng của Quý khách và của Eurotile. Xin cảm ơn Quý khách và hãng rất nhiều! Và mong rằng Đức Việt sẽ tiếp tục phát triển và đồng hành cùng người dùng trong thời gian tới.

#vlxdhanoi #DucVietViglacera #ĐứcViệt #Gachoplat #Vintage #Porcelain #Viglacera #14NguyenVanHuyen #ducvietceramic #sự_kiện #trao_vàng #mua_gạch_Eurotile_tặng_vàng_SJC

 

Tags : Eurotile, Mua gạch Eurotile - Tặng vàng SJC, Chương trình, Tặng quà, Đức Việt Ceramic, ducvietceramic, showroom Đức Việt
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo

Chat Zalo

(08h00 - 17h30)
phone

036 776 5669

(8h00 - 17h30)